GIẢM 30%, CHỈ TỪ 95K - MÃ GIẢM GIÁ: "THANG12" >> Xem ngay Bỏ qua

Chính sách bảo hành, đổi trả

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các sản phẩm kệ sách, kệ tivi, kệ treo tường, bàn làm việc… đa số đều được sản xuất tại nhà máy của SIB DECOR tại TP.HCM. SIB DECOR đã kiểm tra kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu cho đến sản phẩm hoàn thiện cuối cùng.

Các sản phẩm do SIB cung cấp được bảo hành miễn phí 12 tháng và bảo trì 02 năm kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện (trừ một số sản phẩm có chế độ bảo hành riêng). Trong thời gian bảo trì, SIB hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).

Sau thời gian hết hạn bảo trì, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc thì vui lòng liên hệ với SIB để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.

TUY NHIÊN SIB KHÔNG BẢO HÀNH CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho SIB DECOR.
  • Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách gây nên trầy xước, móp, dơ bẩn hay mất màu.
  • Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường (quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp).

HƯỚNG DẪN YÊU CẦU BẢO HÀNH

Quý khách gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của SIB để yêu cầu bảo hành (0919.182.028).

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chúng tôi rất tự hào về chất lượng nội thất của SIB DECOR. Tuy nhiên, trong quá trình nhận hàng nếu gặp phải bất kì lý do gì do lỗi trong quá trình sản xuất, hoặc sản phẩm gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, chúng tôi đảm bảo sẽ tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục lỗi (kể cả đổi trả hàng) cho đến khi quý khách thực sự hài lòng.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG, ĐỔI HÀNG:

Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng. SIB sẽ đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền cho khách hàng. Mọi chi phí liên quan do SIB chịu trách nhiệm.

Khách hàng đã mua nhưng không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác hoặc trả hàng. Yêu cầu:

  • Hàng vẫn chưa được sử dụng, nguyên đai nguyên kiện, không bị hư hỏng do lỗi của khách hàng.
  • Mọi chi phí phát sinh như: phí vận chuyển…khách hàng phải chịu.

HƯỚNG DẪN ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM:

Quý khách gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của SIB để yêu cầu đổi trả (0919.182.028).

Lưu ý: Thời gian được phép đổi, trả hàng: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng, trước khi xuất hóa đơn.

CÁC TRƯỜNG HỢP SIB KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI HOẶC TRẢ:

  • Hàng đã sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại.
  • Sản phẩm thuộc danh mục đồ trang trí.
  • Sản phẩm đặt làm theo yêu cầu.
  • SIB DECOR kính thông báo!
Chính sách bảo hành, đổi trả
4.1 (82.5%) 8 votes

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *