Chính sách bảo hành, đổi trả

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các sản phẩm kệ sách, kệ tivi, kệ treo tường, bàn làm việc… đa số đều được sản xuất tại nhà máy của SIB Decor tại TP.HCM. SIB Decor đã kiểm tra kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu cho đến sản phẩm hoàn thiện cuối cùng.

Bảo hành miễn phí: Các sản phẩm do SIB cung cấp được bảo hành miễn phí phần gỗ 24 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện*.

Bảo hành có tính phí: Áp dụng khi lỗi sản phẩm xuất phát do quá trình sử dụng của khách hàng hoặc sản phẩm hết thời gian bảo hành miễn phí. SIB Decor vẫn nhận bảo trì trọn đời sản phẩm với chi phí hợp lý tùy theo tình trạng sản phẩm.

*Phụ kiện các loại: Bảo hành 6 tháng.

Không áp dụng bảo hành trong các trường hợp:

  • Quý khách hàng tự vận chuyển hoặc sử dụng đơn vị vận chuyển ngoài, tự lắp đặt, sửa chữa và thay đổi kết cấu ban đầu của sản phẩm.
  • Quý khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng: để vật nặng vượt quá khả năng chịu lực của sản phẩm, sử dụng sản phẩm không đúng công năng như nhảy mạnh lên sản phẩm,…, để vật nóng trực tiếp lên sản phẩm, vệ sinh dùng hóa chất,…
  • Sản phẩm bị gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng hoặc do các tác động ngoại lực, ngoại cảnh.
  • Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường (quá ẩm, quá khô, mối hay do tác động từ các thiết bị điện nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp).
  • Các sản phẩm thuộc chương trình thanh lý/dọn kho.

HƯỚNG DẪN YÊU CẦU BẢO HÀNH

Quý khách gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của SIB để yêu cầu bảo hành: 028.226.236.36 | 0919.182.028  (call, zalo).

Thời gian tiếp nhận và phản hồi yêu cầu trong 30 phút.

Thời gian xử lý bảo hành: Từ 0-3 ngày với khách hàng tại TP HCM và một số khu vực lân cận.

Với khách hàng ở các tỉnh/tp khác, SIB Decor sẽ gửi cấu kiện/chi tiết/phụ kiện thay thế cho khách hàng và hướng dẫn qua video call.

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chúng tôi rất tự hào về chất lượng nội thất của SIB Decor. Tuy nhiên, trong quá trình nhận hàng nếu gặp phải bất kì lý do gì do lỗi trong quá trình sản xuất, hoặc sản phẩm gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, chúng tôi đảm bảo sẽ tiến hành thực hiện các biện pháp khắc phục lỗi (kể cả đổi trả hàng) cho đến khi quý khách thực sự hài lòng.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG, ĐỔI HÀNG:

Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng. SIB sẽ đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền cho khách hàng. Mọi chi phí liên quan do SIB Decor chịu trách nhiệm.

Khách hàng đã mua nhưng không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác hoặc trả hàng.

  • Hàng vẫn chưa được sử dụng, nguyên đai nguyên kiện, không bị hư hỏng do lỗi của khách hàng.
  • Mọi chi phí phát sinh như: phí vận chuyển (giao hàng, trả hàng),… khách hàng chịu trách nhiệm chi trả phí vận chuyển tham khảo trên các ứng dụng Ahamove, Lalamove hoặc báo giá của đơn vị vận chuyển).
  • Với sản phẩm hàng đặt sản xuất (yêu cầu tạm ứng): Số tiền tạm ứng sẽ không được hoàn lại với trường hợp trả hàng. Trường hợp đổi hàng, số tiền tạm ứng sẽ được cập nhật vào đơn hàng mới, quý khách cần thanh toán cước vận chuyển 2 chiều.

HƯỚNG DẪN ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM:

Quý khách gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của SIB để yêu cầu đổi trả: 0919.182.028 | 028.226.23636 (call, zalo).

Lưu ý: Thời gian đổi, trả hàng hợp lệ: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.

CÁC TRƯỜNG HỢP SIB KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI HOẶC TRẢ:

  • Hàng đã sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại.
  • Sản phẩm thuộc danh mục đồ trang trí.
  • Sản phẩm đặt làm theo yêu cầu.

Trân trọng,

4.8/5 - (33 bình chọn)
Giỏ hàng
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng
0