Vị trí tuyển dụng:
– Nhân viên kế toán nội bộ.
– Làm việc fulltime tại: 2/4/2 Đông Hưng Thuận 10B, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM.
– Thời gian làm việc: 7:30 – 17:00 thứ 2 – thứ 7.
Quyền lợi:
– Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Đánh giá năng lực và hiệu quả công việc theo 3P).
– Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ.
– Xét tăng lương hàng năm.
Mô tả công việc:
– Nhập hóa đơn mua hàng hóa và chứng từ liên quan.
– Xuất hóa đơn GTGT bán hàng.
– Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt , ngân hàng.
– Thực hiện các thủ tục BHXH, tính lương cho Nhân viên.
– Theo dõi tồn kho hàng hóa.
– Chịu trách nhiệm báo cáo nội bộ hàng ngày cho Giám đốc.
* Công việc Hành chính:
– Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát, lưu trữ hợp đồng, thông báo, quyết định, hồ sơ kế toán… một cách khoa học.
– Thực hiện chế độ, phúc lợi cho người lao động (Lương, thưởng, bảo hiểm, nghỉ phép…)
– Xử lý vấn đề nhân sự phát sinh, xử lý vi phạm, đề xuất khen thường, kỷ luật.
– Phụ trách đặt mua VPP, vật tư và theo dõi chi phí văn phòng công ty.
– Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
– Có kinh nghiệm kế toán nội bộ: Từ 3 năm trở lên.
– Thành thạo sử dụng các phần mềm kế toán như Misa, excel.
– Hiểu biết về quản lý tài chính trên các sàn TMĐT tiki/shopee/lazada là một lợi thế.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học.
– Nhanh nhẹn, ham học hỏi.
– Đúng giờ.
Hoàn thành thông tin theo form ứng tuyển sau: https://bit.ly/3sMJXc7
Hoặc CV gửi về: hi@sibdecor.vn Địa chỉ nộp hồ sơ/phỏng vấn: 2/4/2 Đông Hưng Thuận 10B, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM. Liên hệ cung cấp thông tin: 0908.959.289 |